Sống Hết Mình Cho Ngày Hôm Nay

Giá: 120.000 vnđ

Sinh ra trong cuộc đời này, ai cũng mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, đôi khi nó không quá lớn lao hay vĩ đại, những chỉ là những điều nhỏ bé có khi lại điểm tô cuộc sống này thêm tốt đẹp hơn.

Chúng ta không chọn cách mình được sinh ra, nhưng chúng ta được quyền chọn cách để sống và đón nhận hay san sẻ tình yêu của mình. Để rồi khi nằm xuống nhắm mắt xuôi tay không có nghĩa là ta biến mất khỏi cuộc đời này. Ta vẫn sống trong tâm trí những người mà mình yêu thương, những người yêu thương mình. Nếu như chết mà vẫn còn được mọi người nhớ đến, cầu nguyện hay hoài niệm thì dường như ta đã có một cuộc đời “trọn vẹn” rồi.

“Khi tìm ra ý nghĩa cuộc đời, tìm ra ý nghĩa sự tồn tại của bản thân mình, ta có thể lấy đó làm điểm tựa để tiếp tục sống. Nếu hiện tại bạn đang gặp phải vấn đề lớn, nhưng cảm thấy cuộc sống quá đỗi chán chường, hãy thử ngồi xuống, cẩn thận nhìn lại cuộc đời mình, nhìn lại những năm tháng đã trải qua. Trong suốt những năm tháng ấy, có điều gì bạn thấy hạnh phúc, điều gì bạn cho là quan trọng? Đối với bạn, cuộc đời thế nào sẽ được coi là tốt, là hay? Trước hết, mông lung hay mơ hồ cũng chẳng sao. Hãy thử viết ra những điều vừa hiện lên trong tâm trí bạn.”

Sản Phẩm Cùng Loại
© 2019 Bản quyền thuộc về AVATOLE.COM | Thiết kế website chuyên nghiệp bởi websieutot.com